Ad
Kiếm Tiền Online

21+ App Kiếm Tiền Online Uy Tín Không Cần Vốn Trong 2023

Pinterest LinkedIn Tumblr

Nâng cao thu nhập với App kiếm tiền online là lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên và mẹ bỉm sữa. Đây là công việc không cần bỏ vốn, cũng không quá gò bó về mặt thời gian. Vậy, App kiếm tiền online trên điện thoại có thực sự mang lại thu nhập cho người làm không? Cùng Wiki.lanit xem ngay các app kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh nhé!

App kiếm tiền online là gì?

App kiếm tiền online là ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính giúp kiếm thu nhập bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Khi hoàn thành, bạn có thể nhận xu hoặc chuyển qua tài khoản. Tuy số tiền không cao nhưng đây là cách tốt để tăng thu nhập trong thời gian rảnh.

App kiếm tiền online là gì?
App kiếm tiền online là gì?

Tổng hợp app kiếm tiền online trên điện thoại không cần vốn 

Số lượng app kiếm tiền online trên thị trường nhiều không đếm xuể. Vì thế, nhiều người lao động phân vân không biết ứng dụng nào uy tín, ứng dụng nào không. Dưới đây là các app kiếm tiền online uy tín nhất 2023.

1. Momo – App kiếm tiền online trên điện thoại uy tín không cần vốn

Momo là ứng dụng chuyển tiền và thanh toán nhanh, thu hút người dùng qua chương trình ưu đãi. Bạn có thể kiếm tiền lớn (lên đến 500.000 đồng) bằng cách mời bạn bè cài đặt Momo thông qua mạng lưới quen thuộc của mình.

 Momo – App kiếm tiền online trên điện thoại uy tín
Momo – App kiếm tiền online trên điện thoại uy tín

2. VN Ngày Nay – kiếm tiền online bằng cách đọc báo

Đọc báo trên VN Ngày Nay App không chỉ giúp bạn cập nhật tin tức mà còn là app kiếm tiền online  bằng cách bình luận, chia sẻ hoặc hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được xu và có thể đổi sang tiền mặt hoặc thẻ cào. App VN Ngày Nay vừa cho khách hàng đọc báo để cập nhật tin tức, vừa kiếm tiền mà không cần bỏ ra bất kì khoản chi phí nào.

App VN Ngày nay
App VN Ngày nay

3. Báo Hay 24h – Ứng dụng kiếm tiền trực tuyến an toàn

Ngoài App đọc báo VN ngày Nay thì bạn cũng có thể tải ứng dụng Báo Hay 24h để cập nhật tin tức và kiếm tiền online. 

Báo Hay 24h
Báo Hay 24h

Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng và đăng nhập vào App bằng tài khoản facebook. Tiếp theo, bạn tận dụng thời gian rảnh để đọc báo cập nhật tin tức cũng như làm các nhiệm vụ. Khi bình luận, điểm danh, mời bạn bè đọc báo hay quay vòng may mắn thì bạn sẽ tích luỹ được xu. Sau đó, bạn cũng đổi xu sang tiền mặt hay thẻ cào để sử dụng được.

4. Hago – chơi game giải trí và kiếm tiền online

Bạn có muốn vừa được chơi game giải trí vừa kiếm tiền online? Nếu có, hãy tải ngay App Hago về thiết bị di động của mình. Hiện nay, App cung cấp đa dạng loại game như: bắn súng, game hành động, chiến thuật,… 

 Hago – chơi game giải trí và kiếm tiền online
Hago – chơi game giải trí và kiếm tiền online

Khi chơi game, bạn làm song song các nhiệm vụ như trồng cây, xây nhà,… Sau khi làm nhiệm vụ, bạn sẽ tích luỹ được một số tiền trong tài khoản. Điều kiện đủ để rút tiền là tài khoản đạt 10.000 đồng.

5. TimeBucks – Phần mềm kiếm tiền online uy tín

Nếu bạn cảm thấy lo lắng về sự uy tín của các app kiếm tiền online thì có thể tham khảo ứng dụng Time Bucks. Đây là App được thành lập khá lâu với hơn 7 năm hoạt động. Số lượng người tham gia kiếm tiền online bằng App TimeBucks tăng cao mỗi ngày cũng khẳng định uy tín của ứng dụng.

 TimeBucks – Phần mềm kiếm tiền online uy tín
TimeBucks – Phần mềm kiếm tiền online uy tín

Để kiếm tiền trên TimeBucks, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ sau: làm khảo sát online, đăng ký tài khoản, tiếp thị liên kết, xem video,… Thu nhập cao hay nhập còn tuỳ thuộc vào mức độ làm nhiệm vụ của bạn.

6. ClipClaps – Kiếm thêm thu nhập online từ App nước ngoài

App kiếm tiền online ClipClaps khá phổ biến với học sinh, sinh viên và người lao động ở các nước trên thế giới. Tuy nhiên, cho tới nay thì App đang dần được người lao động nước ta lựa chọn để kiếm tiền online trong thời gian rảnh.

 ClipClaps – Kiếm thêm thu nhập online từ App nước ngoài
ClipClaps – Kiếm thêm thu nhập online từ App nước ngoài

Để kiếm thêm thu nhập bằng ClipClaps, bạn cần phải thực hiện các nhiệm vụ như: chơi game, xem video,… Thực hiện tốt nhiệm vụ, App sẽ chi trả ClapCoins để đổi ra tiền mặt. Với 100000 ClapCoins sẽ bằng 1 USD.

7. Gamee – Ứng dụng chơi game kiếm tiền về Paypal

Gamee cũng là 1 trong những App kiếm tiền online uy tín, không cần vốn. App thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên thích chơi game và có nhiều thời gian rảnh. Sau khi tham gia trò chơi, Gamee trả tiền cho người chơi bằng số tiền hoa hồng mà họ kiếm được từ quảng cáo trò chơi tới người chơi.

Gamee – Ứng dụng chơi game kiếm tiền về Paypal
Gamee – Ứng dụng chơi game kiếm tiền về Paypal

Quy trình thanh toán của Gamee khá minh bạch và rõ ràng. Người chơi sẽ nhận tiền được trả thông qua ví Paypal.

8. InfoQ – Kiếm tiền từ App khảo sát online

InfoQ là sản phẩm được phát hành bởi công ty GMO Internet – 1 trong những tập đoàn uy tín hàng đầu Nhật Bản. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi kiếm tiền bằng cách khảo sát trên App. Tính tới nay, App kiếm tiền đã phổ biến ở hơn 40 quốc gia và thu hút đông đảo người làm.

InfoQ – Kiếm tiền từ App khảo sát online
InfoQ – Kiếm tiền từ App khảo sát online

Để kiếm tiền bằng App InfoQ, bạn tham gia làm khảo sát sau đó tích điểm trên ứng dụng. Số điểm 500 tương đương với 50.000 đồng. Đủ 500 điểm trở lên bạn mới được quyền rút tiền.

9. Ola City – Ứng dụng kiếm tiền trực tuyến không cần vốn

Ola City là App kiếm tiền phù hợp cho học sinh, sinh viên và người lao động có nhiều thời gian rảnh. Kiếm tiền trên App không cần vốn, quy trình chuyển tiền minh bạch và rõ ràng nên được nhiều người tham gia làm việc.

Ola City – Ứng dụng kiếm tiền trực tuyến không cần vốn
Ola City – Ứng dụng kiếm tiền trực tuyến không cần vốn

Muốn kiếm tiền bằng App Ola City, bạn cần thực hiện các thao tác sau: đăng ký tài khoản, tải ứng dụng, xem quảng cáo, rút gọn link, hoàn tiền khi khách mua hàng trên các sàn TMĐT,…

10. ShopBack – App kiếm tiền online khi mua sắm trực tuyến

Vừa mua sắm online vừa kiếm tiền có lẽ là mong muốn của rất nhiều người. Với ShopBank, bạn mua sắm trên các sàn thương mại điện tử sẽ được hoàn tiền từ 3 – 20% giá trị đơn hàng. 

ShopBack – App kiếm tiền online khi mua sắm trực tuyến
ShopBack – App kiếm tiền online khi mua sắm trực tuyến

Tiền hoàn về khi mua hàng sẽ được chuyển vào tài khoản ShopBank. Khi đó, bạn có 2 lựa chọn để sử dụng số tiền này. Thứ nhất, bạn để tiền tích luỹ trong tài khoản và thanh toán trong những lần mua hàng sau. Lựa chọn thứ 2 là bạn rút tiền ra đổi thành tiền mặt để sử dụng.

11. Finhay – App đầu tư tài chính

Nếu bạn đang có 1 khoản vốn nho nhỏ và muốn đầu tư tài chính thì App Finhay chính là lựa chọn thích hợp nhất. Để đầu tư tài chính và gia tăng số tiền ban đầu, bạn có thể lựa chọn gửi tiền tiết kiệm với các mức lãi suất sau: 4%/ năm, 6%/năm, 8%/năm. 

 Finhay – App đầu tư tài chính
Finhay – App đầu tư tài chính

Ngoài gửi tiền tiết kiệm, bạn có cơ hội tăng nguồn tiền nhanh hơn bằng cách đầu tư vào các cấu trúc mà phần mềm gợi ý. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được tiền nếu giới thiệu bạn bè đăng ký thành công phần mềm.

12. Toss – App đi bộ kiếm tiền

Thời gian gần đây, App đi bộ kiếm tiền đã không còn xa lạ với những bạn trẻ. Bạn có thể đi bộ 1 mình hay cùng đi với người khác để rèn luyện sức khoẻ. Tuy nhiên, bạn hãy mang theo chiếc điện thoại được cài đặt App để đếm quãng đường đi bộ và nhận tiền online. Số tiền trên App được quy đổi ra thẻ cào hoặc tiền mặt.

Toss – App đi bộ kiếm tiền
Toss – App đi bộ kiếm tiền

13. Infina – App đầu tư tài chính

Với hơn 1000000 người tham gia kiếm tiền online, Infina xứng đáng là ứng dụng uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Đây là 1 ứng dụng đầu tư tài chính. Bạn có thể gửi tiền tiết kiệm với lãi suất 6%/ năm hoặc đầu tư chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu,…

 Infina – App đầu tư tài chính
Infina – App đầu tư tài chính

App đầu tư tài chính nhưng không yêu cầu bạn cần có số vốn quá lớn. Chỉ từ 100000 đồng bạn đã có cơ hội mua chứng khoán và kiếm tiền.

14. Ví điện tử Zalo

Zalo có lẽ là ứng dụng mà người Việt nào cũng biết đến. Ví điện tử Zalo có vai trò chủ yếu là thanh toán khi mua sắm trực tuyến hay giao dịch với khách hàng, đối tác. Để thu hút khách hàng đăng ký tài khoản, Zalo Pay đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, bạn mời được bạn bè đăng ký và sử dụng ví Zalo có thể nhận hoa hồng 50.000 đồng/ lượt đăng ký. Hơn thế nữa, bạn còn được tặng các gói quà hấp dẫn đến từ Zalo.

Ví điện tử Zalo
Ví điện tử Zalo

15. App kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh Ibotta

Ứng dụng Ibotta này hoạt động giống như App hoàn tiền khi mua sắm online. Bạn sẽ nhận được hoàn tiền sau mỗi đơn hàng từ các đơn vị liên kết với Ibotta. Ngoài ra, ứng dụng cung cấp quà tặng và đề xuất phương thức thanh toán tiết kiệm. Để rút tiền, bạn cần ít nhất 20 $. Vì vậy, hãy kiên trì tích luỹ trước khi rút tiền.

 App kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh Ibotta
App kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh Ibotta

16. Ví VNPay – ứng dụng kiếm tiền online uy tín không cần vốn

Ví điện tử VNPay, do công ty VNPAY phát hành, được sử dụng rộng rãi cho chuyển nhận tiền và thanh toán hoá đơn. Người dùng có thể nhận tiền thông qua việc mời bạn bè đăng ký, cũng như nhận 100.000 đồng tiền mặt và 400.000 đồng trong ví cho mục đích mua sắm sau khi đăng ký tài khoản lần đầu. VNPay cũng cung cấp cơ hội kiếm tiền qua việc tiếp thị liên kết trên AccessTrade, một nền tảng Affiliate hàng đầu tại Việt Nam.

Ví VNPay – ứng dụng kiếm tiền online uy tín không cần vốn
Ví VNPay – ứng dụng kiếm tiền online uy tín không cần vốn

17. Timo – Phần mềm kiếm tiền online bằng cách mở tài khoản

Timo cũng là App kiếm tiền tương tự như các ví điện tử Momo, Zalo, VNPay,… Khi đăng ký tài khoản lần đầu tiên, bạn sẽ được Timo cộng 1 số tiền vào tài khoản cùng với những voucher giảm giá, khuyến mãi.

Timo – Phần mềm kiếm tiền online
Timo – Phần mềm kiếm tiền online

Thu nhập từ App Timo thực chất đến từ việc mời bạn bè đăng ký và sử dụng tài khoản. Mời được càng nhiều người đăng ký thì số tiền nhận được càng cao hơn.

18. Capcut – Ứng dụng kiếm tiền từ việc chỉnh sửa video

Capcut là một ứng dụng kiếm tiền online uy tín, không cần vốn, dành cho những bạn trẻ yêu thích và có năng khiếu về thiết kế video. Bạn có thể sử dụng mẫu video từ Capcut, chỉnh sửa và đăng lên trang cá nhân. Các mẫu này được tạo bởi các chuyên gia thiết kế của Capcut. Khi tải lên mẫu, bạn có thể kiếm được tiền tùy theo lượt sử dụng.

. Capcut – Ứng dụng kiếm tiền từ việc chỉnh sửa video
Capcut – Ứng dụng kiếm tiền từ việc chỉnh sửa video

19. Cashbag – Ứng dụng kiếm tiền liên kết với trang thương mại điện tử

Lại là một App kiếm tiền bằng cách mua sắm và hoàn tiền – Cashbag. Ứng dụng này sẽ liên kết với các sàn thương mại điện tử. Khi khách hàng mua sắm sẽ được hoàn tiền lên đến 20% giá trị đơn hàng. Số tiền được hoàn lại sẽ tích luỹ vào trong tài khoản Cashbag. Và khách hàng có thể rút tiền ra sử dụng hoặc thanh toán cho những lần mua hàng tiếp theo.

 Cashbag – Ứng dụng kiếm tiền liên kết với trang thương mại điện tử
Cashbag – Ứng dụng kiếm tiền liên kết với trang thương mại điện tử

20. News Pie – App kiếm tiền bằng việc đọc tin tức

Nếu bạn thích đọc tin tức trong thời gian rảnh, hãy tận dụng sở thích này để kiếm thêm thu nhập. App đọc báo News Pie sẽ gửi tiền vào tài khoản khi bạn đọc báo và xem quảng cáo. Ngoài ra, nếu bạn có mã giới thiệu và nhập vào App khi lần đầu đăng nhập thì số tiền thưởng sẽ lớn hơn.

 News Pie – App kiếm tiền bằng việc đọc tin tức
News Pie – App kiếm tiền bằng việc đọc tin tức

21. TNEX – Ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại nhanh chóng

Để kiếm tiền bằng App TNEX, bạn sẽ tải và tạo tài khoản để nhận tiền thưởng. Sau đó, bạn mời thêm bạn bè đăng ký tài khoản TNEX và nhận hoa hồng trên mỗi lượt đăng ký thành công. Hơn thế nữa, TNEX còn thường xuyên tổ chức quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

TNEX – Ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại nhanh chóng
TNEX – Ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại nhanh chóng

Ai có thể kiếm tiền online trên app điện thoại?

Bất kì ai có nhu cầu đều có thể tham gia kiếm tiền online trên app điện thoại. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích làm công việc này vì thu nhập không được cao. Vậy, hình thức kiếm tiền trên App điện thoại phù hợp với đối tượng nào?

  • Học sinh, sinh viên: Đây là đối tượng vẫn đang phải tới trường và học tập nên có rất ít thời gian rảnh. Công việc kiếm tiền trên App không gò bó thời gian nên rất thích hợp với học sinh, sinh viên.
  • Mẹ bỉm sữa: Mẹ bỉm sữa trong thời gian chăm con, chưa quay lại công việc chính thức là những người có nhu cầu kiếm tiền online trên App điện thoại. Khi làm công việc này, mẹ bỉm sữa vừa có thể kiếm thêm thu nhập vừa chăm con.
  • Nhân viên văn phòng: Nhân viên văn phòng chỉ làm việc theo giờ hành chính. Thời gian rảnh còn lại họ thường kiếm tiền trên App vừa giải trí vừa tăng thu nhập.

Vì sao nên kiếm tiền online qua App điện thoại?

Kiếm tiền online qua điện thoại bằng App mang lại nhiều ưu điểm như sau:

  • Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với những người muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh.
  • Làm việc online trên hầu hết các App không cần phải có vốn ban đầu. Số ít App đầu tư tài chính cũng cần bỏ ra 1 khoản vốn khá nhỏ. 
  • Công việc kiếm tiền trên App không đòi hỏi người làm phải có quá nhiều kinh nghiệm, kỹ năng hay bằng cấp. Vì thế tạo ra cơ hội việc là cho mọi đối tượng.

Lời kết

Trên đây là những App kiếm tiền online trên điện thoại, không cần vốn cho học sinh, sinh viên và những người muốn kiếm thêm thu nhập. Để làm việc hiệu quả trên App, bạn cần phải kiên trì và chăm chỉ thì mới đạt được thu nhập như mong muốn.

Mình là Tú Anh - Hiện mình đang đảm nhận một số mảng trong chiến dịch Marketing tại LANIT. Mình đã có kinh nghiệm nhiều năm trong mảng kinh doanh online, nên rất hy vọng với những kiến thức mình chia sẻ về lĩnh vực này sẽ thật sự hữu ích đối với các bạn.

Comments are closed.